logo
slide

DỊCH VỤ LẮP ĐẶT CAMERA QUẬN 9 GIÁ RẺ

I. GIỚI THIỆU VỀ DỊCH VỤ LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT TẠI QUẬN 9.

Công ty camera quận 9 chuyên thi công lắp đặt camera an ninh quận 9, gắn camera giám sát tại quận 9 cho mọi khách hàng có nhu cầu. Giá lắp đặt camera quan sát tại quận 9 hiện nay đã thấp hơn nhiều so với những ngày đầu khi công ty thành lập tại quận 9. Bởi ngày càng có nhiều cửa hàng camera quận 9, công ty camera quận 9 mở ra và các thương hiệu camera nổi tiếng như Hikvision, Dahua, Kbvision, Imou, Ezviz, camera wifi giá rẻ, camera có ghi âm... đã cho ra đời các dòng camera bình dân giá rẻ phù hợp với mọi tầng lớp khách hàng.

Bạn đang ở đây tức là bạn đang tìm kiếm một đơn vị lắp camera quận 9 uy tín ở gần với nơi bạn sinh sống và làm việc thuận tiện cho việc bảo hành bảo trì cũng như khảo sát tư vấn tận nhà về dịch vụ lắp camera tại quận 9.

Bạn đang tìm một đơn vị chuyên lắp đặt camera tại khu vực quận 9 đến nhà tư vấn cũng như báo giá chi tiết về chi phí lắp đặt cũng như chính sách bảo hành trong thời gian sớm nhất. Với một văn phòng đại điện của công ty tại Quận 9 ở địa chỉ: 175/12 Đường Đình Phong Phú, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, HCM. Công ty luôn đảm bảo về thời gian thi công cũng như thời gian khảo sát tại nhà cho khách hàng. Đặc biệt hơn là luôn có kỹ thuật túc trực tại quận 9 để hổ trợ khách hàng khi sự cố xảy ra. Không làm gián đoạn thời gian quan sát của quý khách hàng tại khu vực quận 9.

Sau khi tìm hiểu các đơn vị thi công camera chú đã liên hệ đến công ty Panaco vào ngày 30/11/2017. Nhận được yêu cầu nhân viên kỹ thuật có mặt khảo sát và tư vấn trong vòng 2h. Với kinh nghiệm lắp đặt camera cho biệt thự, nhà phố và qua những gì chú mong muốn từ bộ camera này. Chúng tôi đã đưa ra một giải pháp như sau:

Ban đầu chú muốn lắp đặt camera không dây vì chú thấy nhiều gia đình lắp và không cần đục tường đi dây vất vả. Tuy nhiên qua một só kinh nghiệm của nhân viên kỹ thuật. Nhân viên của Sutech đã tư vấn chú lắp đặt camera có dây. Và nhân viên đã thiết kế đường đi dây không có đục tường.

Giải pháp lắp camera tại quận 9 của công ty Panaco đưa ra:

+ Lắp đặt camera TVI của Hikvision có độ phân giải 1.0MP. Lý do là ở đây mình chỉ quan sát nên không cần camera độ phân giải cao.

+ Hình ảnh lưu lại hơn 10 ngày. Với 4 camera chúng tôi chọn ổ cứng chuyên dụng cho camera dung lượng 1000GB.

+ Xem camera qua điện thoại, tivi, laptop...

+ Sau một ngày suy nghĩ chú Bằng đã gọi lại cho Sutech và hôm nay ngày 3/12/2017 sau 4h làm việc nhân viên của Sutech đã hoàn thành 4 camera quan sát cho gia đình chú.

+ Sau khi hướng dẫn sử dụng camera trên điện thoại, laptop, tivi. Chú và con trai chú rất hài lòng về chất lượng hình ảnh cũng như là thi công gọn gàng, thẩm mỹ.

Dưới đây mình mời các bạn xem một số hình ảnh thực tế lắp đạt camera gia đình tại nhà chú Bằng Quận 9.

Lắp đặt camera quận 9

Camera lắp để quan sát xe và cổng chính

Lắp đặt camera quận 9 giá rẻ

Thợ lắp camera tại quận 9 đang lắp đặt camera

Công ty lắp đặt camera tại quận 9

Camera được lắp đặt gọn gàng, thẩm mỹ

lap dat camera quan 9

Vị trí cổng sau cũng trang bị camera quan sát

lap camera q9

Hình ảnh camera khi xem trên điện thoại

CÁC BỘ CAMERA ĐƯỢC DÙNG NHIỀU NHẤT TẠI QUẬN 9

Số lượng camera cần lắp

Wifi Không Dây Full HD

Có Dây, Có Đầu Thu Fulll HD

ĐỘ NÉT CAO 3MP

BỘ 1 CAMERA

1.200.000 VNĐ

2.300.000 VNĐ

3.150.000 VNĐ

BỘ 2 CAMERA

2.400.000 VNĐ

3.100.000 VNĐ

4.050.000 VNĐ

BỘ 3 CAMERA

3.600.000 VNĐ

4.000.000 VNĐ

5.200.000 VNĐ

BỘ 4 CAMERA

4.800.000 VNĐ

5.000.000 VNĐ

6.150.000 VNĐ

BỘ 5 CAMERA

6.150.000 VNĐ

6.350.000 VNĐ

8.200.000 VNĐ

BỘ 6 CAMERA

7.250.000 VNĐ

7.250.000 VNĐ

9.350.000 VNĐ

BỘ 7 CAMERA

8.250.000 VNĐ

8.150.000 VNĐ

10.200.000 VNĐ

Quận 9 thuộc ngoại thành Hồ Chí Minh, khu vực có dân cư đông đúc. Có nhiều trường đại học tập trung dẫn đến vấn đề an ninh trật tự chưa được đảm bảo chặt chẽ. Quận 9 gồm các phường sau: Phường Phước Long A, Phường Phước Long B, Phường Tăng Nhơn Phú A, Phường Tăng Nhơn Phú B, Phường Long Trường, Phường Trường Thạnh, Phường Phước Bình, Phường Tân Phú, Phường Hiệp Phú, Phường Long Thạnh Mỹ, Phường Long Bình, Phường Long Phước, Phường Phú Hữu.

Năm 2016, thực hiện công tác phòng chống tội phạm, đẩy lùi các tệ nạn xã hội trên địa bàn quận 9. Các ban ngành bộ công an và ủy ban nhân dân quận 9 đã phối hợp với người dân thực hiện thành công chương trình “ tuyến đường lắp camera tại quận 9”. Đây là việc làm rất thiết thực được hầu hết người dân tại quận 9 ủng hộ và quyên góp tiền để lắp đặt hệ thống camera tại các tuyến đường ở quận 9. Với hệ thống camera hiện đại như vậy đã cải thiện rỏ rệt tình trạng phạm pháp ở các phường.

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Quận 9 Hồ Chí Minh. Khu vực bạn sống thường xuyên xảy ra các vụ đột nhập vào nhà, trộm cướp.... hoặc bạn cần giám sát cửa hàng, văn phòng, nhà hàng, nhà xưởng, nhà trẻ....Thì giải pháp lắp đặt camera là một lựa chọn tối ưu nhất hiện nay.

Nhưng hiện nay, các công ty camera, cửa hàng lắp đặt camera mở ra ngày một nhiều. Không chỉ khách hàng ở quận 9 mà cả khu vực Hồ Chí Minh cũng khó lòng mà biết được đâu là công ty lắp đặt camera uy tín gần khu vực sinh sống hoặc làm việc của mình để thuận tiện trong việc bảo hành bảo trì camera sau này.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo kỷ lưỡng, bài bàn. Xác định chuẩn các vị trí lắp camera sao cho góc nhìn rộng nhất, hạn chế góc chết, góc khuất. Thiết kế phương án đi dây tiết kiệm chi phí và đi dây thẩm mỹ kể cả đi nẹp, ống nhựa, ruột gà hay đi trên la phông...Ngoài ra kỹ thuật còn là người am hiểu về cấu hình internet cài đặt xem camera qua mạng cực chuẩn. Không bị dựt, lát khi xem camera trên điện thoại, laptop...đặc biệt là tính bảo mật cho hệ thống được nhân viên kỹ thuật của Sutech coi trọng. Tránh tình trạng người khác cũng có thể xem camera nhà mình mà mình không hay.

Đối với chuyên viên khảo sát tư vấn luôn lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng từ đó đưa ra các giải pháp lựa chọn các gói camera phù hợp với từng mục đích của khách hàng. Sẳn sàng hổ trợ khách hàng nhanh nhất có thể khi khách hàng gặp thắc mắc.

Lắp đặt camera ở quận 9

Camera có kết hợp còi, khi có người đột nhập còi sẽ hú lên

Với nhiều năm kinh nghiệm triển khai các hệ thống camera giám sát lớn nhỏ khác nhau. Sutech luôn khẳng định mình là công ty lắp đặt camera uy tín tại quân 9 và các quận lân cận. Đảm bảo chế độ bảo hành hậu mãi sau khi lắp đặt. Mang đến cho mọi khách hàng cảm giác yên tâm, an toàn.

Bạn đang đọc bài viết này chứng tỏ bạn đang quan tâm tới dịch vụ lắp đặt camera quận 9 của Sutech. Nếu đây là lần đầu tiên bạn lắp camera cho gia đình bạn thì bạn cần tí tẹo kinh nghiệm về cách chọn mua và lắp đặt camera.

Và nếu như bạn muốn mua camera về nhà để tự lắp đặt thì có Sutech cũng có một bài hướng dẫn chi tiết cách tự lắp đặt camera tại nhà.

1. Lợi ích khi lắp đặt camera tại quận 9.

+ Được khảo sát tư vấn trực tiếp tại nơi lắp đặt camera, đảm bảo vị trí chính xác, góc nhìn chuẩn. Không mất công di dời sau khi đã hoàn thành tốn thời gian hai bên.

+ Giám sát 24/24 qua điện thoại, laptop, tivi.....ở bất cứ nơi nào có internet hoặc 3G. Hạn chế kịp thời các vụ đột nhập, các diễn biến xảy ra xung quanh mà không cần có mặt .

+ Nếu bạn không xem trực tiếp được thì hệ thống sẽ lưu trữ dữ liệu trong bộ nhớ. Bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.

+ Giúp cho khách hàng của chính bạn yên tâm hơn khi tới cửa hàng, shop... ăn uống hoặc mua sắm.

+ Camera hổ trợ thu tiếng nói giúp bạn nắm bắt rỏ hơn.

+ Hệ thống camera chống trộm có thể phát ra tín hiệu cảnh báo khi có người đột nhật, vượt rào...

Chúng tôi luôn lắng nghe và tiếp nhận ý kiến đóng góp từ khách hàng. Không ngừng hoàn thiện kỹ năng, tay nghề, trình độ nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm. Dịch vụ mà công ty camera chúng tôi mang lại, lắp đạt camera giá rẻ nhưng chất lượng không bao giờ thấp đó là phương châm của chúng tôi.

2. Các mẫu camera quận 9 được lắp đặt nhiều nhất.

Công ty Panaco mời bạn tham khảo các mẫu camera, mẫu đầu ghi hình camera được lắp nhiều nhất tại quận 9 cũng như các quận của thành phố Hồ Chí Minh.

+ Camera quận 9

+ Đầu thu hình quận 9

+ Camera kết hợp với khóa từ không dây. Khi có người mở cửa camera sẽ phát lên tiếng “ hú” cảnh báo.

+ Bạn ở văn phòng bạn có thể giới thiệu cho đối tác của bạn về quy mô của xưởng sản xuất thông qua hệ thống camera mà Sutech lắp đặt.

+ Giảm thiểu chi phí quản lý và đánh giá năng lực của từng nhân viên một cách trung thực nhất.

+ Là tài liệu vô cùng quan trọng cho bạn trong quá trình tố giác tội phạm, truy tìm tội phạm.

Ngoài ra tùy vào từng giải pháp lắp camera của bạn mà camera mang lại những lợi ích khác nhau. Như giải pháp camera giao thông, giải pháp camera trường mầm non, giải pháp camera chuỗi nhà hàng... Hoặc bạn lắp camera cho từng hạn mục khác nhau thì giá trị mang lại cũng sẽ khác nhau.

3. Quy trình lắp camera quận 9

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng gọi đến, trao đổi tư vấn qua điện thoại để khách hàng hình dung sơ bộ một hệ thống camera gồm những gì, tiện ích mà camera mang lại. Đặc biệt là lắng nghe nhu cầu thật sự của khách hàng, là lắp camera để làm gì ( chống trộm, giám sát, quan sát hoặc theo dõi ai đó...). khi có được mục đích lắp camera rồi thì chúng tôi sang bước tiếp theo.

Bước 2: Sau cuộc điện thoại, công ty sẽ cho người đến trực tiếp địa điểm lắp đặt để khảo sát, xem xét tình hình địa thế... có đủ cơ sở để trang bị một bộ camera theo yêu cầu của khách hàng hay không?.Từ đó nhân viên sẽ đưa ra các giải pháp để bạn lựa chọn ( hoặc là thế này hoặc là thế kia) tùy vào nhu cầu bạn muốn lắp camera mà bạn tự quyết định chọn một trong các giải pháp mà nhân viên tư vấn. Bạn có thể tự nghĩ ra một phương án nào đó rồi trao đổi với nhân viên nếu đúng yêu cầu kỹ thuật thì giải pháp của bạn sẽ được triển khai ngay.

Bước 3: Lên báo giá, bản vẽ, phương án thi công, thời gian thì công, chế độ bảo hành gởi cho khách hàng tham khảo.

Bước 4: Cung cấp các giấy tờ như ( báo giá, hợp đồng, chứng chỉ CO, CQ, biên bản nghiệm thu đầu vào...) nếu có yêu cầu. Gởi cho khách hàng và tạm ứng tiền thi công đợt 1. Đây chỉ là thủ tục với các dự án lớn còn đối với hộ gia đình bạn hãy yên tâm khi thi công camera xong bên công ty mới nhận tiền thanh toán nhé.

Bước 5: Nhân viên kỹ thuật tiến hành lắp đặt camera theo đúng bản vẽ thiết kế, các thiết bị đúng theo báo giá. Thi công đạt thẩm mỹ, an toàn, nghiêm túc.

Bước 6: Bàn giao hệ thống camera, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng trên các thiết bị như tivi, điện thoại, laptop... Ký thanh toán hợp đồng theo báo giá nói trên. ( Bao gồm chi phí phát sinh trong quá trình thi công).

Mời bạn tham khảo Báo Giá Lắp Đặt Trọn Bộ Camera

4. Lưu ý khi lắp đặt camera quan sát tại quận 9

- Khi gắn ngoài trời chọn camera có chức năng chống nước, chống ngược sáng, chói sáng

- Khoảng cách hồng ngoại đáp ứng với không gian quan sát đưa ra

- Chọn vị trí lắp đặt phù hợp để có tầm quan sát rộng và hợp lý

- Chọn vị trí để cho ánh sáng cân bằng, đặt hiệu quả

- Chọn vị trí lắp camera để nhìn trực tiếp mặt người, hạn chế quan sát từ phía sau vào

- Camera phải đảm bảo độ sáng tốt, độ phân giải càng cao cho hình ảnh càng rỏ

- Với camera hiện nay phải chọn nguồn từ 12V -2A có IC để cho nguồn điện ổn định

- Dây tín hiệu chống nhiễu loại tốt, với khoản cách chống nhiễu cho camera 500m

- Camera phải đi chung với dầu ghi cùng một hãng

5 . Những cam kết của công ty lắp camera quận 9.

+ Sutech cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, đúng tiêu chuẩn , đúng nguồn gốc xuất xứ và yêu cầu kỹ thuật của nhà sản xuất. Có chứng chỉ xuất xứ, xuất xưởng đàng hoàn

+ Giá cả cạnh tranh nhất và chất lượng hoàn hảo nhất. Mang lại lợi ích cao trong quá trình sử dụng.

+ Được đổi sản phẩm trong thời gian 1 tháng sau mua hàng nếu không bạn hài lòng về chất lượng của sản phẩm chúng tôi cung cấp.

+ Đổi sản phẩm mới 100% trong vòng 1 tháng nếu sản phẩm xảy ra lỗi phía do nhà sản xuất.

+ Không hài lòng về thái độ làm việc và dịch vụ của chúng tôi cung cấp, quý khách có thể từ chối thanh toán dịch vụ.

+ Tư vấn, thi công - Bảo hành, bảo trì chu đáo nhất.

+ Chất lượng hình ảnh trên chuẩn HD và Full HD

Lắp camera chống trộm tại quận 9

Kỹ thuật đang lắp đặt camera cho nhà xưởng tại quận 9

Lắp đặt camera quận 9 giá rẻ

6. Tại sao nên sử dụng dịch vụ lắp đặt camera tại Quận 9 của chúng tôi?

  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao.
  • Sử dụng các thiết bị camera giám sát chất lượng cao, đảm bảo hình ảnh rõ nét và không bị méo hay giật mình trong quá trình sử dụng.
  • Thiết kế hệ thống camera giám sát đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng và đảm bảo hiệu quả cao.
  • Lắp đặt camera nhanh chóng, chính xác và an toàn.
  • Bảo trì và sửa chữa hệ thống camera giám sát định kỳ và chuyên nghiệp.

Với những lợi ích trên, chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những giải pháp an ninh tốt nhất và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với dịch vụ lắp đặt camera tại Quận 9 chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng.

Với 9 năm kinh nghiệp làm việc trong lĩnh vực camera quan sát. Ngoài dịch vụ lắp đặt camera tại quận 9, công ty Panaco còn nhận bảo hành, sửa chữa tất cả các hệ thống camera quận 9 và các quận trên địa bàn Tphcm. Khi cần khảo sát, tư vấn, báo giá lắp đặt camera hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ PANACO

Địa chỉ: 620 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Bình, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0989 352 251

Email:cnttsu@gmail.com

VPĐKKD: 409/21B Lê Quang Định, Phường 5, Bình Thạnh,Thành Phố Hồ Chí Minh

VPĐD tại Long An: Số 62 ấp mới 2, Xã Mỹ Hạnh Nam, Huyện Đức Hòa, tỉnh Long An

VPĐD tại Bình Dương: Số 61/3 đường Hồ Văn Mến, Thị Xã Thuận An, tỉnh Bình Dương

VPĐD tại Đồng Nai: Số 39 đường Bùi Trọng Nghĩa, Phường Trảng Dài, tỉnh Đồng Nai

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Panaco là đơn vị lắp đặt camera tại Quận 9 nói chung và khu vực Hồ Chí Minh nói riêng. Vẩn địa chỉ cũ vẫn số điện thoại cũ nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera. Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên trên. Hoặc gọi điện trực tiếp vào Hotline: 0989 352 251 để được tư vấn về hệ thống camera hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Chúc quý khách hàng có một ngày làm viêc đạt hiệu quả!

Nguồn: https://lapdatcameraip.vn

Lắp đặt camera quận 1
Một tin vui cho bạn là hiện Panaco rất ưu đãi và tạo điều kiện cho khách hàng có...
Lắp đặt camera quận 2
Lắp đặt camera tại quận 2 giá rẻ trọn gói chỉ 1,1tr, khảo sát báo giá lắp camera...
Lắp đặt camera tại Quận 3
Công ty lắp camera quận 3 giá rẻ, miễn phí NHÂN CÔNG lắp đặt camera quan sát tại...
Lắp đặt camera quận Tân Phú giá rẻ
Miễn phí NHÂN CÔNG khi lắp đặt camera ở Tân Phú, lắp camera wifi không dây Imou, Ezviz,...
Lắp đặt camera tại Bình Tân
Miễn phí NHÂN CÔNG khi lắp đặt camera ở Bình Tân, lắp camera wifi không dây Imou, Ezviz,...
Lắp đặt camera cho bãi xe quận Bình Tân
Công ty chuyên lắp đặt camera cho bãi xe, bãi sửa xe, hầm xe, nhà giữ xe...một cách...
Lắp đặt camera nhà xưởng tại quận Bình Tân
Lắp đặt camera nhà xưởng tại quận Bình Tân là một trong rất nhiều các nhà xưởng...
Lắp đặt camera tại quận 4
Lắp đặt camera tại quận 4 giá rẻ trọn gói chỉ 1,1tr, khảo sát báo giá lắp camera...
Lắp đặt camera tại Quận 5
Lắp đặt camera tại quận 5 giá rẻ trọn gói chỉ 1,1tr, khảo sát báo giá lắp camera...
Camera quận bình tân
Đơn vị chuyên thi công lắp đặt (gắn) camera quận Bình Tân Hồ Chí Minh với chất...
Lắp đặt camera quận 12 giá rẻ
Dịch vụ lắp đặt camera tại quận 12, miễn phí NHÂN CÔNG, tặng DÂY ĐIỆN, gắn...
Công ty lắp camera tại Hồ Chí Minh
Công ty chuyên lắp đặt camera giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Lắp đặt trọn...
Lắp đặt camera tại Huyện Bình Chánh
Lắp đặt camera tại Bình Chánh giá rẻ, trọn gói chỉ 1,1 triệu đồng, khảo sát...
Lắp đặt camera tại quận Gò Vấp
Công ty lắp đặt đặt camera yossee, camera ezviz, camera hikvision, camera imou, camera kbvision,...
Lắp đặt camera tại Củ Chi
Lắp đặt camera tại Củ Chi giá rẻ, khảo sát tư vấn báo giá camera ở Củ Chi tại...
Lắp đặt camera ở Bình Thạnh
Miễn phí công lắp đặt camera tại quận Bình Thạnh giá rẻ trọn gói chỉ 1,1tr, khảo...
Camera Quận 7
Lắp đặt camera quan sát quận 7, camera không dây wifi quận 7 giá rẻ, bảo hành 2 năm,...
Lắp đặt camera quận Tân Bình
Lắp đặt camera tại quận Tân Bình giá rẻ trọn gói chỉ 1,1tr, khảo sát báo giá...
Camera gia đình
Tư vấn, báo giá chi phí lắp đặt camera giám sát gia đình tại nhà. Thiết kế hệ...
Lắp đặt camera tại Hóc Môn
Đừng mất tiền OAN khi lắp đặt camera ở Hóc Môn, tránh bị LỪA lắp camera không...
Lắp camera gia đình chị Lan phường 12 Gò Vấp
Thi công lắp đặt trọn gói camera cho gia đình chị Lan tại Phường 12 quận Gò Vấp....
Lắp đặt camera tại phường 9 quận gò vấp
Lắp đặt hệ thống camera cho khách sạn tại Phường 9 quận Gò Vấp. Camera xem qua...
Lắp camera tại phường 14 quận gò vấp
Lắp đặt hệ thống camera cho gia đình chị Loan tại phường 14 quận Gò Vấp. Camera...
Lắp camera tại phường 10 quận Gò Vấp
Dịch vụ lắp đặt camera tại khu vực phường 10 quận Gò Vấp giá rẻ, khảo sát...
Lắp đặt camera tại Phường 7 quận Gò Vấp
Dịch vụ lắp đặt camera tại phường 7 quận Gò Vấp giá rẻ. Camera xem trên điện...
Lắp đặt camera quận 9 đường Nguyễn Xiển
Tháng 4 năm 2020 công ty chúng tôi lắp đặt camera cho cửa hàng cầm đồ TV8 tại số...
Lắp đặt camera quận 6
Lắp đặt camera tại quận 6 giá rẻ trọn gói chỉ 1,1tr, khảo sát báo giá lắp camera...
Lắp đặt camera quận 8
Lắp đặt camera tại quận 8 giá rẻ trọn gói chỉ 1,1tr, khảo sát báo giá lắp camera...
Lắp đặt camera quận 10 giá rẻ
Lắp đặt camera tại quận 10 giá rẻ trọn gói chỉ 1,1tr, khảo sát báo giá lắp camera...
Lắp đặt camera tại quận 11
Lắp đặt camera tại quận 11 giá rẻ trọn gói chỉ 1,1tr, khảo sát báo giá lắp camera...
Lắp đặt camera tại Thủ Đức
Miễn phí công lắp đặt camera tại quận Thủ Đức giá rẻ trọn gói chỉ 1,1tr, cửa...
Lắp đặt camera quận Phú Nhuận
Dịch vụ lắp đặt camera quan sát ở Phú Nhuận giá rẻ, lắp camera wifi không dây Ezivz,Imou,...
Lắp đặt camera nhà bè
Kinh nghiệm lắp đặt camera quan sát huyện nhà bè, đừng để mất tiền OAN khi lắp...
Lắp đặt camera quận 1

Lắp đặt camera quận 1

15-11-2017 - 10:19 AM

Một tin vui cho bạn là hiện Panaco rất ưu đãi và tạo điều kiện cho khách hàng có nhu cầu lắp camera quận 1 đó là. Khi bạn cần mua hay gắn camera ở quận 1. bạn chỉ cần gọi trực tiếp vào số Hotline: 0989 352 251

Xem thêm
Lắp đặt camera quận 2

Lắp đặt camera quận 2

01-12-2017 - 10:43 AM

Lắp đặt camera tại quận 2 giá rẻ trọn gói chỉ 1,1tr, khảo sát báo giá lắp camera wifi không dây Hikvision,Dahua,Imou,Kbvision,Ezviz ở Quận 2, miễn phí NHÂN CÔNG

Xem thêm
Lắp đặt camera tại Quận 3

Lắp đặt camera tại Quận 3

29-12-2017 - 03:14 PM

Công ty lắp camera quận 3 giá rẻ, miễn phí NHÂN CÔNG lắp đặt camera quan sát tại quận 3..Dịch vụ lắp đặt, sửa chữa thiết bị camera quan sát, camera an ninh ở quận 3

Xem thêm
Lắp đặt camera quận Tân Phú giá rẻ

Lắp đặt camera quận Tân Phú giá rẻ

05-01-2018 - 08:44 AM

Miễn phí NHÂN CÔNG khi lắp đặt camera ở Tân Phú, lắp camera wifi không dây Imou, Ezviz, camera trọn bộ Hikvision, Kbvision, Dahua giá rẻ tại Quận Tân Phú

Xem thêm
Lắp đặt camera tại Bình Tân

Lắp đặt camera tại Bình Tân

07-01-2018 - 06:13 PM

Miễn phí NHÂN CÔNG khi lắp đặt camera ở Bình Tân, lắp camera wifi không dây Imou, Ezviz, camera trọn bộ Hikvision, Kbvision, Dahua giá rẻ tại Quận Bình Tân

Xem thêm
Lắp đặt camera cho bãi xe quận Bình Tân

Lắp đặt camera cho bãi xe quận Bình Tân

17-01-2018 - 11:59 AM

Công ty chuyên lắp đặt camera cho bãi xe, bãi sửa xe, hầm xe, nhà giữ xe...một cách nhanh chóng chuyên nghiệp. Hình ảnh lưu trử trên 10 ngày, đảm bảo chất lượng hình ảnh rỏ nét, không nhè. Camera bãi xe là các camera có khả năng chống nước, bụi, va đập...

Xem thêm
Lắp đặt camera nhà xưởng tại quận Bình Tân

Lắp đặt camera nhà xưởng tại quận Bình Tân

02-03-2018 - 10:13 PM

Lắp đặt camera nhà xưởng tại quận Bình Tân là một trong rất nhiều các nhà xưởng ở Hồ Chí Minh do Sutech trang bị hệ thống camera quan sát. Công ty Sutech chuyên đưa ra các giải pháp lắp đặt camera cho nhà xưởng, cách lắp đặt camera ở nhà xưởng. Tư vấn các thắc mắc về hệ thống camera nhà xưởng cho mọi khách hàng

Xem thêm
Lắp đặt camera tại quận 4

Lắp đặt camera tại quận 4

28-03-2018 - 11:03 AM

Lắp đặt camera tại quận 4 giá rẻ trọn gói chỉ 1,1tr, khảo sát báo giá lắp camera wifi không dây Hikvision,Dahua,Imou,Kbvision,Ezviz ở Quận 4, miễn phí NHÂN CÔNG

Xem thêm
Lắp đặt camera tại Quận 5

Lắp đặt camera tại Quận 5

01-04-2018 - 06:52 AM

Lắp đặt camera tại quận 5 giá rẻ trọn gói chỉ 1,1tr, khảo sát báo giá lắp camera wifi không dây Hikvision,Dahua,Imou,Kbvision,Ezviz ở Quận 5, miễn phí NHÂN CÔNG

Xem thêm
Camera quận bình tân

Camera quận bình tân

20-04-2018 - 09:07 PM

Đơn vị chuyên thi công lắp đặt (gắn) camera quận Bình Tân Hồ Chí Minh với chất lượng hình ảnh rỏ nét, ban đêm có hồng ngoại. Ráp camera quân bình tân giá tốt nhất. Camera xem qua mạng trên điện thoại, laptop, tivi. Lắp camera wifi bình tân có thu tiếng nói, thu âm, có thẻ nhớ lưu lại hình ảnh.

Xem thêm
Lắp đặt camera quận 12 giá rẻ

Lắp đặt camera quận 12 giá rẻ

28-05-2018 - 09:47 PM

Dịch vụ lắp đặt camera tại quận 12, miễn phí NHÂN CÔNG, tặng DÂY ĐIỆN, gắn camera wifi không dây hikvision,kbivision,dahua,imou,ezviz ở quận 12 giá rẻ.

Xem thêm
Công ty lắp camera tại Hồ Chí Minh

Công ty lắp camera tại Hồ Chí Minh

05-09-2018 - 08:53 PM

Công ty chuyên lắp đặt camera giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Lắp đặt trọn bộ camera tại HCM chỉ 2,9 triệu, lắp đặt camera tại tphcm uy tín, chất lượng nhất.

Xem thêm
Lắp đặt camera tại Huyện Bình Chánh

Lắp đặt camera tại Huyện Bình Chánh

09-11-2018 - 08:49 PM

Lắp đặt camera tại Bình Chánh giá rẻ, trọn gói chỉ 1,1 triệu đồng, khảo sát báo giá lắp camera wifi Imou,Ezivz,Hikvision,Dahua,Kbvision ở Bình Chánh tại nhà.

Xem thêm
Lắp đặt camera tại quận Gò Vấp

Lắp đặt camera tại quận Gò Vấp

14-11-2018 - 03:21 PM

Công ty lắp đặt đặt camera yossee, camera ezviz, camera hikvision, camera imou, camera kbvision, camera dahua tại Gò Vấp giá rẻ. Bảo hành 2 năm 1 đổi 1, hình ảnh rỏ nét, có ghi âm, xoay 360, đàm thoại 2 chiều. Miễn phí lắp camera ở Gò Vấp cho quý khách hàng.

Xem thêm
Lắp đặt camera tại Củ Chi

Lắp đặt camera tại Củ Chi

20-11-2018 - 03:57 PM

Lắp đặt camera tại Củ Chi giá rẻ, khảo sát tư vấn báo giá camera ở Củ Chi tại nhà. Gắn camera wifi không dây ở Củ Chi, camera hikvision, camera imou, camera ezviz, camera dahua, camera kbvision là những hãng camera tốt nhất Củ Chi.

Xem thêm
Lắp đặt camera ở Bình Thạnh

Lắp đặt camera ở Bình Thạnh

29-03-2019 - 10:09 PM

Miễn phí công lắp đặt camera tại quận Bình Thạnh giá rẻ trọn gói chỉ 1,1tr, khảo sát báo giá lắp camera wifi không dây Hikvision,Dahua,Imou,Kbvision,Ezviz ở Bình Thạnh,

Xem thêm
Camera Quận 7

Camera Quận 7

26-04-2019 - 10:23 AM

Lắp đặt camera quan sát quận 7, camera không dây wifi quận 7 giá rẻ, bảo hành 2 năm, camera rỏ nét chi tiết. lắp camera quận 7, camera hikvision quận 7, lắp đặt camera ở quận 7, lap dat camera q7, lap dat camera quan 7, lắp đặt camera quận 7, lắp đặt camera tại quận 7, camera quan 7, camera quận 7

Xem thêm
Lắp đặt camera quận Tân Bình

Lắp đặt camera quận Tân Bình

29-04-2019 - 09:34 PM

Lắp đặt camera tại quận Tân Bình giá rẻ trọn gói chỉ 1,1tr, khảo sát báo giá lắp camera wifi không dây Hikvision,Dahua,Imou,Kbvision,Ezviz ở Tân Bình tại nhà.

Xem thêm
Camera gia đình

Camera gia đình

30-05-2019 - 10:30 AM

Tư vấn, báo giá chi phí lắp đặt camera giám sát gia đình tại nhà. Thiết kế hệ thống camera an ninh cho gia đình, cung cấp dịch vụ lắp đặt camera tại nhà giá rẻ. Bán camera không dây cho gia đình.

Xem thêm
Lắp đặt camera tại Hóc Môn

Lắp đặt camera tại Hóc Môn

06-06-2019 - 09:36 PM

Đừng mất tiền OAN khi lắp đặt camera ở Hóc Môn, tránh bị LỪA lắp camera không dây vài trăm ngàn giá rẻ.Hãy lắp camera của Hikvision,Ezviz,Imou,Kbvision của Panaco

Xem thêm
Lắp camera gia đình chị Lan phường 12 Gò Vấp

Lắp camera gia đình chị Lan phường 12 Gò Vấp

25-11-2019 - 11:03 AM

Thi công lắp đặt trọn gói camera cho gia đình chị Lan tại Phường 12 quận Gò Vấp. Camera xem trên điện thoại và tivi, thời gian lưu trữ lên đến 20 ngày. Ở phường 12 Gò Vấp có rất nhiều bộ camera được lắp đặt trong năm nay.

Xem thêm
Lắp đặt camera tại phường 9 quận gò vấp

Lắp đặt camera tại phường 9 quận gò vấp

25-11-2019 - 05:41 PM

Lắp đặt hệ thống camera cho khách sạn tại Phường 9 quận Gò Vấp. Camera xem qua tivi và điện thoại từ xa, thời gian lưu trữ lên đến 30 ngày. Camera hình ảnh Full HD, thi công thẩm mỹ, gọn gàng, bảo hành tận nơi 24 tháng.

Xem thêm
Lắp camera tại phường 14 quận gò vấp

Lắp camera tại phường 14 quận gò vấp

26-11-2019 - 09:40 PM

Lắp đặt hệ thống camera cho gia đình chị Loan tại phường 14 quận Gò Vấp. Camera xem trên tivi và điện thoại từ xa, thời gian lưu trữ 15 ngày. Thi công trọn gói không phát sinh chi phí, lắp đặt nhanh chóng gọn gàng thẩm mỹ.

Xem thêm
Lắp camera tại phường 10 quận Gò Vấp

Lắp camera tại phường 10 quận Gò Vấp

27-11-2019 - 09:38 AM

Dịch vụ lắp đặt camera tại khu vực phường 10 quận Gò Vấp giá rẻ, khảo sát tư vấn báo giá trực tiếp tại nhà. Camera nhập khẩu chính ngạch nguyên chiếc, bảo hành 2 năm lỗi là đổi. Hình ảnh rỏ nét, thi công thẩm mỹ.

Xem thêm
Lắp đặt camera tại Phường 7 quận Gò Vấp

Lắp đặt camera tại Phường 7 quận Gò Vấp

27-11-2019 - 09:53 AM

Dịch vụ lắp đặt camera tại phường 7 quận Gò Vấp giá rẻ. Camera xem trên điện thoại từ xa, xem qua tivi. Camera nhập khẩu chính ngạch nguyên chiếc, bảo hành 24 tháng, lỗi 1 đổi 1. Hình ảnh rỏ nét, lắp đặt thẩm mỹ, gọn gàng.

Xem thêm
Lắp đặt camera quận 9 đường Nguyễn Xiển

Lắp đặt camera quận 9 đường Nguyễn Xiển

20-04-2020 - 09:50 PM

Tháng 4 năm 2020 công ty chúng tôi lắp đặt camera cho cửa hàng cầm đồ TV8 tại số 787 Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Hồ Chí Minh. Trọn bộ 4 camera Full HD, ổ cứng 2000Gb ( lưu lại dữ liệu 1 tháng rưởi ) giá trọn gói 7 triệu.

Xem thêm
Lắp đặt camera quận 6

Lắp đặt camera quận 6

19-08-2023 - 05:58 PM

Lắp đặt camera tại quận 6 giá rẻ trọn gói chỉ 1,1tr, khảo sát báo giá lắp camera wifi không dây Hikvision,Dahua,Imou,Kbvision,Ezviz ở Quận 6, miễn phí NHÂN CÔNG

Xem thêm
Lắp đặt camera quận 8

Lắp đặt camera quận 8

20-08-2023 - 10:42 AM

Lắp đặt camera tại quận 8 giá rẻ trọn gói chỉ 1,1tr, khảo sát báo giá lắp camera wifi không dây Hikvision,Dahua,Imou,Kbvision,Ezviz ở Quận 8, miễn phí NHÂN CÔNG

Xem thêm
Lắp đặt camera quận 10 giá rẻ

Lắp đặt camera quận 10 giá rẻ

26-08-2023 - 11:02 AM

Lắp đặt camera tại quận 10 giá rẻ trọn gói chỉ 1,1tr, khảo sát báo giá lắp camera wifi không dây Hikvision,Dahua,Imou,Kbvision,Ezviz ở Quận 10, miễn phí NHÂN CÔNG

Xem thêm
Lắp đặt camera tại quận 11

Lắp đặt camera tại quận 11

26-08-2023 - 10:15 PM

Lắp đặt camera tại quận 11 giá rẻ trọn gói chỉ 1,1tr, khảo sát báo giá lắp camera wifi không dây Hikvision,Dahua,Imou,Kbvision,Ezviz ở Quận 11, miễn phí NHÂN CÔNG

Xem thêm
Lắp đặt camera tại Thủ Đức

Lắp đặt camera tại Thủ Đức

01-09-2023 - 05:30 PM

Miễn phí công lắp đặt camera tại quận Thủ Đức giá rẻ trọn gói chỉ 1,1tr, cửa hàng báo giá lắp camera wifi không dây Hikvision,Yoosee,Imou,Kbvision,Ezviz ở Thủ Đức

Xem thêm
Lắp đặt camera quận Phú Nhuận

Lắp đặt camera quận Phú Nhuận

09-09-2023 - 10:54 PM

Dịch vụ lắp đặt camera quan sát ở Phú Nhuận giá rẻ, lắp camera wifi không dây Ezivz,Imou, camera trọn bộ Hikvision, Dahua, Kbivision tại quận Phú Nhuận của Panaco uy tín

Xem thêm
Lắp đặt camera nhà bè

Lắp đặt camera nhà bè

10-09-2023 - 11:34 PM

Kinh nghiệm lắp đặt camera quan sát huyện nhà bè, đừng để mất tiền OAN khi lắp đặt camera nhà bè giá rẻ. Hãy lắp Imou,Ezviz,Hikvision,wifi không dây,Kbvision

Xem thêm

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ PANACO

Trụ Sở Chính: 409/21b Lê Quang Định, Phường 05, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0989 352 251

Email:cnttsu@gmail.com

Vị trí kỹ thuật bảo hành: 

Quận 12: 715 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, HCM

Quận Gò Vấp: 51/15 Đường số 7, Phường 7, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Quận Tân Phú: 56 Thoại Ngọc Hầu, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, HCM.

Quận Bình Thạnh: 26/19A Trần Quý Cáp, Phường 11 Quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh

Nhà Bè: Hẻm 411 Nguyễn Bình, Nhơn Đức, Nhà Bè, Hồ Chí Minh, Việt Nam 

 

Đang online 18

Hôm nay 514

Trong tuần 3840

Tất cả 3400590

Copyright 2017 - camera company.All Rights Reserved. Thiết kế website bởi webmoi.vn
Mr.Sự 0989.352.251
Mr.Sự 0989.352.251