logo
slide

DỊCH VỤ LẮP ĐẶT CAMERA Ở QUẬN 4 GIÁ RẺ TẠI NHÀ

Panaco là một đơn vị lắp đặt camera tại quận 4 đã lắp đặt camera ở quận 4 cho rất nhiều khách hàng ở khu vực quận 4 trong nhiều năm qua. Với dịch vụ mua bán sửa chữa và lắp camera quận 4 uy tín giá rẻ trong nhiều năm. Hiện công ty Panaco là đại lý ủy quyền phân phối trực tiếp camera quan sát tại quận 4 với nhiều mức giá hấp dẫn và chương trình khuyến mãi hàng tháng.

PANACO xin chào quý khách hàng đã ghé thăm website của công ty chúng tôi. Nếu đã tới đây rồi quý khách hàng có thể dành vài phút để tham khảo về dịch vụ lắp đặt camera tại quận 4 của công ty Panaco có gì khác so với các đơn vị lắp camera khác ở quận 4 hay không. Những thông tin này hi vọng sẽ mang lại cho bạn nhiều điều hữu ích trước khi lưa chọn một dịch vụ camera an ninh khu vực quận 4.

camera quận 4

Bén duyên với nghề camera an ninh này từ những năm 2012, gặp gỡ và trao đổi với hàng ngàn khách hàng khắp Miền Nam. PANACO thấu hiểu được những thắc mắc cũng như áp lực khi phải lựa chọn được một công ty lắp đặt camera có uy tín giữa vô số các cá nhân hoặc công ty khác. Trong bài viết này, mình sẽ chia sẽ những gì bạn cần biết trước khi lắp đặt camera ở quận 4.

1.Lắp đặt camera tại quận 4 giá bao nhiêu?

Lắp camera tại nhà ở quận 4 với giá dao động từ 1 triệu đồng cho đến vài chục triệu đồng tùy vào số lượng camera và yêu cầu của hệ thống camera. Tuy nhiên để biết chính xác được giá camera quận 4 quý khách hàng nên nghĩ tới 2 vấn đề đó là mục đích lắp camera để làm gì và số lượng camera cần lắp là bao nhiêu. Để khi nhận được báo giá lắp camera ở quận 4 không bở ngỡ vì đắt hay quá rẻ.


Ứng với mỗi nhu cầu khác nhau thì camera sẽ có mức giá khác nhau. Thường quý khách lắp camera để quan sát thông thường, giám sát nhân viên, hay gắn camera an ninh xung quanh... Thì tùy mỗi mục đích mà đơn vị lắp đặt camera họ tư vấn phù hợp với nhu cầu của quý khách. Thông thường Panaco sẽ căn cứ vào 2 vấn đề này để tư vấn cho khách hàng đúng nhu cầu.

Nếu quý khách lắp camera để quan sát an ninh thông thường, xem qua điện thoại và số lượng 1-3 camera trở lại thì bạn nên chọn dòng camera wifi giá rẻ. Vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo được tính tiện lợi cao. Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ thì camera wifi không dây đang dần thay thế camera có dây. Nhiều tiện ích mà ở camera truyền thống không có như : Ghi âm, đàm thoại, xoay 360, thiết kế nhỏ gọn phù hợp lắp trên trần, tường, để bàn... Ở Panaco có một vài gói camera wifi giá rẻ phù hợp cho gia đình, cửa hàng, văn phòng để khách hàng tham khảo, nếu cảm thấy phù hợp có thể liên hệ để kỹ thuật tư vấn cụ thể hơn.

Dòng camera wifi không dây bán chạy nhất tại quận 4

Dịch vụ lắp đặt camera quận 4 giá rẻ uy tín chuyên nghiệpDịch vụ lắp đặt camera quận 4 giá rẻ uy tín chuyên nghiệp

Bảng giá lắp đặt camera wifi Ezviz tại quận 4

BẢNG GIÁ LẮP ĐẶT CAMERA WIFI EZVIZ Ở QUẬN 4

CAMERA EZVIZ WIFI KHÔNG DÂY 2.0MP ƯU ĐÃI GIÁ THÀNH
Camera Ezviz trong nhà góc cố định CS-C1C-E0-1E2WF

Miễn phí lắp đặt

980.000đ
Camera Ezviz cube trong nhà CS-C1HC-E0-1E2WF

Miễn phí lắp đặt

890.000đ

Camera Ezviz xoay 360 có ghi âm CS-H6c-R101-1G2WF

Miễn phí lắp đặt

1.290.000đ

Camera Ezviz ngoài trời CS-C3TN-A0-1H2WF(2.8mm)

Miễn phí lắp đặt

1.180.000đ

Camera Ezviz ngoài trời Full Coloer CS-C3TN-A0-1H2WFL(2.8mm)

Miễn phí lắp đặt

1.380.000đ

CAMERA EZVIZ WIFI KHÔNG DÂY 4.0MP

ƯU ĐÃI

GIÁ THÀNH

Camera Ezviz trong nhà xoay 360 CS-C6N-D0-8B4WF

Miễn phí lắp đặt

1.290.000đ

Camera Ezviz ngoài trời CS-C6-A0-8C4WF(4mm)

Miễn phí lắp đặt 1.690.000đ

Camera Ezviz không dây wifi CS-C3W-A0-3H4WFRL

Miễn phí lắp đặt 2.050.000đ
Camera Ezviz ngoài trời quay quét 360 CS-C8W-A0-1F4WKFL Miễn phí lắp đặt 2.050.000đ
Camera Ezviz ngoài trời 360 wifi CS-H8-R100-1H3WKFL Miễn phí lắp đặt

2.275.000đ

Bảng giá lắp đặt camera không dây Imou ở quận 4

BÁNG GIÁ LẮP ĐẶT CAMERA KHÔNG DÂY IMOU TẠI QUẬN 4

CAMERA WIFI IMOU KHÔNG DÂY 2.0MP ƯU ĐÃI GIÁ THÀNH
Camera IP Wifi IMOU Cue 2 C22EP 2MP

Miễn phí lắp đặt

880.000đ
Camera Wifi trong nhà 360 2MP IPC-A22EP-A-IMOU

Miễn phí lắp đặt

890.000đ

Camera Imou Ngoài Trời IPC-F22P 2MP

Miễn phí lắp đặt

1.290.000đ

Camera IP IMOU Ngoài trời G22P 2MP

Miễn phí lắp đặt

1.080.000đ

Camera wifi ngoài trời IPC-F22P-IMOU 2.0MP

Miễn phí lắp đặt

1.180.000đ

CAMERA WIFI IMOU KHÔNG DÂY 4.0MP

ƯU ĐÃI

GIÁ THÀNH

Camera Wifi 4MP IPC-F42FEP-D-IMOU có đèn Spotlight, còi báo động

Miễn phí lắp đặt

1.690.000đ

Camera IMOU Ngoài Trời IPC-F42P 4MP

Miễn phí lắp đặt 1.690.000đ

Camera WIFI ngoài trời IMOU IPC-S41FP 4MP

Miễn phí lắp đặt 1.750.000đ
Camera IMOU Ngoài trời F42FP 4MP Có Màu ban đêm Miễn phí lắp đặt 1.950.000đ
Camera IMOU IPC-A42P-B-IMOU 4MP
Miễn phí lắp đặt

1.275.000đ

Dòng camera Analog có dây giá rẻ tại quận 4.

Ngược lại nếu bạn muốn có một hệ thống camera hoàn chỉnh bao gồm nhiều mắt camera ( trên 3 mắt ) xem qua cả tivi lẫn điện thoại, có thời gian lưu trữ đủ lâu thì camera có dây vẫn là lựa chọn tối ưu nhất. Chúng ta không thể phủ nhận rằng, camera có dây lỗi thời hay không hợp model. Thật ra hiện tại còn rất nhiều hệ thống camera có dây đã 10-15 năm vẫn hoạt động tốt. Quý khách hàng xây nhà riêng, mở công ty, xưởng, kho... vốn bỏ ra tiền tỳ thì cũng nên trang bị một hệ thống camera đủ chất lượng để giám sát.

Đối với camera có dây, mức giá rất là đa dạng, tùy thuộc vào số lượng, nhu cầu cũng như diện tích lắp đặt... Cho nên nếu quý khách cần tư vấn camera này vui lòng gọi trực tiếp vào số điện thoại trên màn hình để nhân viên sẽ tư vấn cho quý khách cụ thể và chi tiết hơn. Bên cạnh đó PANACO cũng có một vài gói camera có dây giá rẻ phù hợp cho gia đình, cửa hàng nhỏ, quán cafe... quý khách có thể tham khảo thêm.

Dịch vụ lắp đặt camera quận 4 giá rẻ uy tín chuyên nghiệpDịch vụ lắp đặt camera quận 4

Camera hiện nay có khá nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau, việc lựa chọn được một chiếc camera ưng ý mà hợp với túi tiền cũng không hề dễ dàng. Nếu bạn có nhiều thời gian lướt điện thoại, máy tính, ipad... thì bạn có khả năng đoán được giá trị của một chiếc camera wifi không dây tại quận 4 hay một bộ camera 2 mắt, 3 mắt, 4 mắt hay thậm chí 8, 10 mắt. Ngược lại nếu bạn không có thời gian thì tốt nhất bạn nên gọi trực tiếp cho một đơn vị lắp đặt camera ở quận 4 để họ tư vấn rồi qua nhà khảo sát nếu cần thiết.

2. Khách hàng cần chuẩn bị gì khi lắp camera ở quận 4

Để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho việc lắp camera thì quý khách hàng cần làm các việc dưới đây ( đảm bảo nhà có internet rồi nhé ):

+ Lên kế hoạch cho việc lắp đặt camera: Việc xác định số lượng camera cần lắp, vị trí cần gắn camera, thương hiệu nào là uy tín, thời gian lưu trữ bảo lâu là hợp lý, chi phí cho hệ thống camera là bao nhiêu, camera có góc cố định hay xoay 360, có ghi âm thanh và một số tính năng cao cấp như phát hiện người, nhận diện khuôn mặt, cảnh báo âm thanh… Khi đã có những câu hỏi này rồi thì bên đơn vị tư vấn họ sẽ tư vấn đúng trọng tâm cho nhu cầu của mình hơn.

+ Tiến hành lắp đặt camera: Bạn căn cứ vào thời gian làm việc và sinh hoạt của gia đình để hẹn thời gian lắp đặt camera cho gia đình mình. Thường thì lắp camera sẽ tốn từ 2 đến 8 tiếng tùy vào số lượng camera. Bạn có thể hẹn sau giờ hành chính hoặc thứ 7, chủ nhật đều được. Nhưng phải báo trước để bên đơn vị thi công họ chuẩn bị. Trong quá trình lắp đặt bạn nên ở nhà giám sát kỹ thuật thi công, có điều gì thay đổi thì báo để xử lý liền hoặc cần chỉnh sửa gì thứ thợ họ sẽ thay đổi theo ý mình. Một Tips nhỏ là nên tạo không khí vui vẻ hợp tác hai bên cùng hoàn thành một mục tiêu.

lắp camera chống trộm cho gia đình tại quận 4

+ Cài đặt phần mềm xem camera và hướng dẫn sử dụng: Sau khi hoàn thiện bên thi công sẽ yêu cầu bạn tải app xem camera trên điện thoại và tiến hành cài đặt. Bước này bạn chỉ cần quan tâm tới việc sử dụng còn cài thì thợ họ sẽ cài đặt. Sau khi cài đặt xong bạn nên hỏi một số câu hỏi như: Xem trực tiếp camera như thế nào? Xem lại như thế nào? Cách tua camera nhanh hay cắt 1 đoạn video như thế nào? Chia sẽ camera cho người thân như thế nào?....

3. Ai nên sử dụng dịch vụ lắp camera tại quận 4

Tất cả cá nhân hay tổ chức doanh nghiệp, chủ cửa hàng hay nhà xưởng đều có thể sử dụng dịch vụ lắp đặt camera ở quận 4. Không có một yêu cầu bắt buộc nào với việc lắp camera ở quận 4 tuy nhiên nếu bạn cảm thấy an ninh của bạn bị xâm phạm hoặc bạn có nghi ngờ mất cắp… thì tốt nhất bạn nên lắp đặt camera để giảm sát khi bạn đi vắng và hơn hết là bạn cảm thấy an tâm hơn.

4. Nên chọn thương hiệu camera nào khi lắp camera an ninh tại quận 4

Thị trường camera hiện nay có quá nhiều thương hiệu làm cho người tiêu dùng bối rối. Để lựa chọn được một thương hiệu camera chất lượng, có nhà cung cấp, có trung tâm bảo hành ở quận 4 hoặc tối thiểu là ở Hồ Chí Minh còn khó hơn việc so sánh giá camera. Bởi vấn đề này người tiêu dùng ở thế bị động hơn, chỉ có người trong nghề họ mới biết được đâu là hãng camera tốt, giá cả phải chăng. PANACO đã làm việc trong lĩnh vực CCTV đã lâu, chứng kiến không ít các hãng camera dần đi vào dĩ vãng bởi không theo kịp nhu cầu của khách hàng. Qua đó, công ty PANACO đã lựa chọn được 3 hãng camera có thể nói là phù hợp cho người tiêu dùng ở nhiều phân khúc khác nhau. Về chất lượng, độ bền, chế độ bảo hành của 3 hãng này theo đánh giá của PANACO là rất tốt. Không chỉ ở Việt Nam mà 3 hãng camera này có mặt trên toàn thế giới đứng TOP 1 2 3 thương hiệu camera bán chạy nhất.

4.1. Lắp đặt camera Hikvision tại Quận 4

Nhắc tới camera Hikvision là nhắc tới thương hiệu camera bán chạy số 1 thế giới hiện nay. Có những chiếc camera giá vài trăm ngàn tới 1 triệu đồng mà lắp đã 4-5 năm vẫn còn hoạt động rất tốt. Hiện nay, tại thị trường Việt Nam có tới 60% khách hàng sử dụng camera Hikvision. Để hiểu rỏ hơn về dòng camera này mời quý khách hàng tham khảo chi tiết bài viết camera hikvision mà Panaco đã viết cách đây khá lâu.

Cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của camera Hikvision để hiểu vì sao chúng được ưa chuộng nhé!

+ Thiết kế mẫu mã đa dạng, lắp đặt cả trong nhà và ngoài trời.

+ Ứng dụng nhiều công nghệ mới như: Hàng rào ảo, đếm người, báo động, ghi âm, đàm thoại...chống ngược sáng, cân bằng anh sáng, hồng ngoại thông minh.

+ Tính ổn định cao, ít khi xảy ra sự cố

+ Chất lượng hình ảnh sắc nét cả ngày và ban đêm. Chế độ bảo hành 2 năm cho tất cả các sản phầm

+ Ứng dụng xem qua điện thoại rất nhanh, nhờ tên miền miễn phí DDNS.

+ Hơn nữa, giá bán của camera tương đương với các dòng camera phổ thông trên thị trường.

Bảng giá lắp đặt camera Hikvision ở quận 4

BẢNG GIÁ LẮP ĐẶT TRỌN BỘ CAMERA HIKVISION 2.0MP Ở QUẬN 4

TRỌN BỘ CAMERA HIKVISION 2.0MP BẢO HÀNH GIÁ THÀNH
Lắp trọn bộ 2 mắt camera Hikvision 2.0MP 24 tháng 2.800.000đ
Lắp trọn bộ 3 mắt camera Hikvision 2.0MP 24 tháng 3.400.000đ
Lắp trọn bộ 4 mắt camera Hikvision 2.0MP 24 tháng 4.500.000đ
Lắp trọn bộ 5 mắt camera Hikvision 2.0MP 24 tháng 5.500.000đ
Lắp trọn bộ 6 mắt camera Hikvision 2.0MP 24 tháng 7.000.000đ
Lắp trọn bộ 7 mắt camera Hikvision 2.0MP 24 tháng 7.800.000đ
Lắp trọn bộ 8 mắt camera Hikvision 2.0MP 24 tháng 9.600.000đ
Từ 8 mắt camera trở lên

Liên hệ 0989352251 để biết thêm

lắp đặt camera ở quận 4

4.2 Lắp đặt camera KBVISION tại Quận 4

Camera Kbvision thuộc thương hiệu cùng tên, đây là một thương hiệu camera hàng đầu đến từ Mỹ. Kbvision Group INC là tập đoàn công nghệ hàng đầu tại Mỹ và có tên tuổi trên thế giới. Tại Hồ Chí Minh, trụ sở của Kbvision là ở 104 Đường Nguyễn Xí, Phường 25, Quận Bình Thạnh. Cho nên khách hàng ở khu vực quận 2 sẽ được bảo hành nhanh chóng nếu các sản phẩm bị lỗi hoặc cần thay thế.

Ưu điểm vượt trội của camera thương hiệu KBvision

+ Chất lượng hình ảnh chất lượng, sắc nét với độ bền cao và giá thành vô cùng hợp lý so với trên thị trường hiện nay.

+ Có nhiều các dòng sản phẩm phẩm khác nhau để có thể lắp đặt tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

+ Các sản phẩm của thương hiệu KBvision được thiết kế đa dạng, đẹp và có tính thẩm mỹ cao phù hợp lắp đặt ở nhiều các vị trí khác nhau.

+ Các sản phẩm của thương hiệu này luôn được sản xuất nguyên chiếc nên có độ bền vô cùng ưu việt và rất ít khi gặp vấn đề hư hỏng về lỗi kỹ thuật.

+ Có mã Cloud và tên miền theo hãng nên người dùng có thể xem hình ảnh một cách ổn định và không phải mất tiền mua tên miền.

+ Các dòng camera đều được tích hợp thêm nhiều công nghệ vô cùng ưu việt như chống ngược sáng, chống bụi, tự động cân bằng sáng, hồng ngoại thông minh,...

+ Khả năng nhận diện khuôn mặt vô cùng tốt, có thể báo động ngay khi phát hiện có đối tượng xâm nhập vào khu vực lắp đặt camera.

+ Có thể hoạt động ở các môi trường khắc nghiệt vì được tích hợp thêm các công nghệ bảo vệ như chống bụi bẩn và chống thấm nước (tùy theo loại camera).

+ Tất cả các sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu này luôn có thời hạn bảo hành là 2 năm.

Bảng giá lắp đặt camera Kbvision ở quận 4

BẢNG GIÁ LẮP ĐẶT TRỌN BỘ CAMERA TẠI QUẬN 4 KBVISION 2.0MP

TRỌN BỘ CAMERA KBVISION 2.0MP BẢO HÀNH GIÁ THÀNH
Lắp trọn bộ 2 mắt camera Kbvision 2.0MP 24 tháng 2.600.000đ
Lắp trọn bộ 3 mắt camera Kbvision 2.0MP 24 tháng 3.300.000đ
Lắp trọn bộ 4 mắt camera Kbvision 2.0MP 24 tháng 4.200.000đ
Lắp trọn bộ 5 mắt camera Kbvision 2.0MP 24 tháng 5.500.000đ
Lắp trọn bộ 6 mắt camera Kbvision 2.0MP 24 tháng 7.000.000đ
Lắp trọn bộ 7 mắt camera Kbvision 2.0MP 24 tháng 7.800.000đ
Lắp trọn bộ 8 mắt camera Kbvision 2.0MP 24 tháng 9.600.000
Từ 8 mắt camera trở lên

Liên hệ 0989352251 để biết thêm

lắp đặt camera tại quận 4

4.3 Lắp đặt camera DAHUA tại Quận 4

Camera Dahua chính hãng đến với thị trường Việt Nam như một giải pháp an ninh tối ưu được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Dahua là thương hiệu camera đến từ Trung Quốc, lọt vào TOP 10 hãng camera bán chạy nhất thế giới.

Tại Hồ Chí Minh trụ sở Dahua được đặt tại: Tầng 4, Tòa nhà IOS, số 29 Đường 18, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Hơn nữa có tới hơn 100 nhà cung cấp, phân phối các sản phẩm của Dahua cho nên khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm của Dahua.

Bảng giá lắp đặt camera Dahua ở quận 4

BẢNG GIÁ LẮP ĐẶT TRỌN BỘ CAMERA DAHUA 2.0MP Ở QUẬN 3

TRỌN BỘ CAMERA DAHUA 2.0MP BẢO HÀNH GIÁ THÀNH
Lắp trọn bộ 2 mắt camera Dahua 2.0MP 24 tháng 2.700.000đ
Lắp trọn bộ 3 mắt camera Dahua 2.0MP 24 tháng 3.300.000đ
Lắp trọn bộ 4 mắt camera Dahua 2.0MP 24 tháng 4.200.000đ
Lắp trọn bộ 5 mắt camera Dahua 2.0MP 24 tháng 5.100.000đ
Lắp trọn bộ 6 mắt camera Dahua 2.0MP 24 tháng 6.800.000đ
Lắp trọn bộ 7 mắt camera Dahua 2.0MP 24 tháng 7.800.000đ
Lắp trọn bộ 8 mắt camera Dahua 2.0MP 24 tháng 8.600.000
Từ 8 mắt camera trở lên

Liên hệ 0989352251 để biết thêm

dịch vụ lắp đặt camera Quận 3

4.4 Lắp đặt camera wifi không dây tại quận 4

Camera wifi là thiết bị giám sát hình ảnh được kết nối với Internet thông qua sóng wifi. Với sự phát triển của công nghệ, việc theo dõi hình ảnh từ xa đang trở nên phổ biến. Hơn nữa, camera wifi giúp bạn giám sát các khu vực khác nhau của ngôi nhà, cửa hàng hay văn phòng của bạn mà không phải di chuyển đến đó.

Những lợi ích của camera wifi

Với việc lắp đặt camera wifi, bạn có thể:

+ Giám sát toàn bộ khu vực mà camera quan sát được, đặc biệt là khi bạn đi xa.

+ Phát hiện kịp thời các hoạt động khả nghi để có thể ngăn chặn và bảo vệ tài sản của mình.

+ Quản lý nhân viên, giúp bạn kiểm tra xem họ làm việc đúng giờ hay không.

+ Điều khiển các thiết bị trong nhà như đèn, máy lạnh và máy tính từ xa.

+ Tiết kiệm chi phí lắp đặt do không cần dây cáp.

Dịch vụ lắp đặt camera quận 4

5. Lựa chọn đơn vị lắp đặt camera tại quận 4

Quả thật điều này nó phụ thuộc nhiều vào yếu tố khách quan hơn là chủ quan. Trong trường hợp khách hàng đã có quen một đơn vị hay cá nhân nào lắp camera uy tín hợp với ý của mình thì vấn đề này coi như xem nhẹ. Còn ngược lại đây là lần đầu lắp camera thì yếu tố may mắn đóng vai trò khá quan trọng trong vấn đề này.

Hãy dùng điện thoại gõ lắp đặt camera tại quận 4 trên Google mà xem, ở trang đầu đã có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ camera. Theo kinh nghiệm cá nhân của mình thì bạn sẽ gọi 2 - 3 chổ để nghe xem họ tư vấn như thế nào, giá cả ra làm sao.... Rồi dựa vào cảm tính nghe giọng nói phù hợp ưng ý 1 chút sẽ gọi tới khảo sát và báo giá. Đây là cách một khách hàng thường làm để sử dụng 1 dịch vụ bất kỳ chứ không riêng gì dịch vụ lắp đặt camera.

Với nhiều năm làm nghề, để mà lựa chọn được 1 đơn vị có tâm trong nghề thì bạn cần dựa vào các yếu tố sau:

+ Người tư vấn có đủ kiến thức chuyên môn cao camera cùng các thiết bị liên qua. Tư vấn đúng trọng tâm vấn đề cần giải quyết của khách hàng, dựa vào mục đích lắp camera của khách hàng để tư vấn một cách phù hợp, đặt bản thân mình vào vị trí của khách hàng để tư vấn sao cho phù hợp về chất lượng lẫn chi phí hợp lý. Và thêm một điều nữa là hãy xin Card Visit của người khảo sát để biết anh/chị này làm trong bộ phận nào của công ty mình sắp lựa chọn.

+ Chú ý thời gian hẹn khảo sát càng ngắn càng tốt, ví dụ bạn ở quận 4 thì không nhất thiết phải tìm một công ty ở quận 4, có thể ở Bình Thạnh, Quận 7 chạy qua nhưng không quá 30 phút. Có như vậy thì sau này bảo hành bảo trì cũng nhanh hơn với các đơn vị khác.

+ Sau khi có 1 hoặc nhiều hơn 1 đơn vị tới khảo sát thì khách hàng nên yêu cầu họ gởi báo giá qua zalo hay maill. Theo mình thì xem báo giá lắp đặt camera hay báo giá gì thì cũng có kinh nghiệm, với báo giá camera thì ngoài cách trình bày đủ thông tin công ty, số điện thoại, địa chỉ, chi nhánh... Thì việc xem thông số camera, giá cả, số lượng vật tư cũng rất quan trọng.

Lắp camera quận 4

Thứ nhất : Thông số camera quyết định chất lượng hình ảnh, độ bền, thương hiệu...việc khác nhau 1 ký tự hay 1 con số thôi cũng khiến bạn mất đi 1 phần giá trị của báo giá. Ví dụ mã đầu thu có model 7204HGHI và 7204HQHI, thoạt nhìn qua thì khách hàng không thấy khác hoặc nghĩ bên kia viết nhầm. Nhưng chữ H và Q thì nó khách nhau 1 trời vực, chênh nhau tới 500 ngàn đồng trên 1 chiếc. Đủ chi phí trả cho 1 người thợ cứng tay nghề rồi. Ngoài ra còn có nhiều điều khác biệt trong model hay cách viết của người báo giá. Điều này dựa hoàn toàn vào sự thành thật của người báo giá kèm theo đó là một chút hào phóng trong kinh doanh.

Thứ hai: Giá cả là yếu tố chiếm tới 70 thậm chí 80 % cho việc đưa ra quyết định chọn đơn vị nào tới lắp. Nhưng khoan đã, giá cả thì ngày nay trên mạng nó public hết rồi, khách hàng lượt qua 1 vòng thì biết camera đó có giá bao nhiêu. Tuy là không chính xác nhưng cũng ước chừng được tầm tầm đó nếu đơn vị nào càng gần với giá mà bạn đã xem thì bạn quyết định chọn đơn vị đó. Hoặc bạn nghe bạn bè mình lắp bộ 4 camera giá 6tr thì giờ đơn vị nào gần số 6tr nhất thì bạn chọn. Đây là suy nghĩ của rất nhiều người, còn với cá nhân mình thì mình chia sẽ thêm một xíu đó là. Giá tổng của bộ camera mình muốn lắp có bao nhiêu % là cho thiết bị, bao nhiêu % cho phần phụ kiện như: Dây tín hiệu, dây điện, nẹp, ổ cắm, phích cắm.... Bao nhiêu % cho nhân công. Giả sử có 2 đơn vị cùng báo một bộ camera 10tr. Một bên là nhân công với phụ kiện 6tr, thiết bị 4tr còn bên kia báo nhân công với phụ kiện 4tr, thiết bị 6tr thì bạn chọn ai? Sâu sắc một chút, kỹ lưỡng một chút thì sẽ chọn bên thứ 2, vì thiết bị mình có giá trị hơn.

+ Bằng các cách trên sau khi chọn rồi thì hẹn thời gian thi công, thi công camera cũng cần phải chuyên nghiệp thì mới đánh giá toàn diện được. Với một đơn vị làm ăn trong lĩnh vực này thì họ sẽ có những người thợ lành nghề, kèm 1 vài người phụ chứ không phải thợ toàn bộ. Cho nên khi gặp gỡ trao đổi, khách hàng nên hỏi " ai có thể nghiên cứu đường đi dây ?" " làm việc chính ở đây "....Rồi cứ làm việc với bạn thợ đó một cách thỏa mái. Tốt nhất lúc thi công khách hàng hay người quyết định nên ở nhà để tiện trao đổi khi có thay đổi hay phát sinh gì thì báo làm luôn 1 lần. Nếu để làm xong rồi thì nói à đi hướng này không được, hay cần lắp thêm 1-2 camera, hay đổi vị trí đặt đầu ghi camera... Thì lúc đó cũng rơi vào tình huống khó xử cho cả 2 bên. Khách hàng hàng cũng không nên cứ theo chân thợ làm tới đâu đi tới đó, như vậy thợ sẽ không tự nhiên làm việc sẽ không hiệu quả. Cứ nói yêu cầu rồi đi làm ly cafe hoặc xử lý công việc của mình là được.

lắp đặt camera biệt thự tại quận 4

+ Kết thúc quá trình thi công thì việc cuối cùng là cài đặt và cấu hình, hướng dẫn sử dụng, bàn giao. Hiện nay vấn đề này được giải quyết nhanh hơn ngày xưa vì việc cài đặt camera cũng đơn giản nhờ có nhiều app hổ trợ. Ở đây mình có một điều muốn nhắc nhỡ đó là sau khi hoàn thiệt khách hàng nên yêu cầu phiếu bảo hành, phiếu thu có mộc, biên bản nghiệm thu... Chứ mình thấy làm xong cài xong khách đưa tiền mà không nhận lại tờ giấy gì cả thì cũng chưa chỉnh chu lắm. Ít nhất cũng có cái báo giá có mộc ghi đủ số tiền đã nhận có xác nhận của 2 bên.

+ Và cuối cùng là chế độ bảo hành bảo trì của đơn vị camera mà bạn đã chọn. Có thể nói đây là vấn đề nhứt nhối nhất khiến bạn đau đầu. Một đơn vị lắp camera tại quận 4 giá rẻ nhưng chế độ bảo hành quá tệ thì đó chưa phải là một đơn vị uy tín. Ngược lại một đơn vị báo giá rỏ ràng giá có thể cao hơn nhưng chế độ sau bán hàng hậu mãi thì đó là một lựa chọn sáng suốt. Một số dự án lớn chủ đầu tư yêu cầu giữ 5% tiền bảo hành sau 24 tháng sẽ thanh toán. Tuy nhiên đối với các hộ gia đình nhỏ lẽ thì điều này không được áp dụng.

6. Tại sao phải chọn Panaco khi cần lắp camera tại quận 4.

+ Công ty Panaco luôn có nhân viên phụ trách từng khu vực, việc duy chuyển qua lại giữa các quận từ 20-30 phút nên hoàn toàn đảm bảo về việc thi công đúng lịch đã hẹn. Và trên hết là khoảng cách gần sẽ đảm bảo ưu tiên trong chế độ bảo hành tận nhà nhanh nhất có thể.

+ Đội ngủ nhân viên của Panaco chất phát, trung thực, thật thà do đa phần xuất thân từ vùng quê ngoài tỉnh. Bên cạnh đó trình độ chuyên môn cao đẳng, đại học chuyên ngành cntt, điện, điện tử, viễn thông... đảm bảo tư vấn đúng nhu cầu, đưa ra những giải pháp phù hợp và tiết kiệm. Thi công nhanh chóng, an toàn, thẩm mỹ và gọn gàng, sạch sẽ.

+ Với nhiều năm trong nghề, Panaco đã chắt lọc được rất nhiều kinh nghiệm từ tư vấn đến báo giá, đến thi công và nghiệm thu. Luôn đảm bảo một quy trình hoàn chỉnh cho quý khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức...cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ cơ bản như Hóa Đơn, Chứng Nhận Chất Lượng (CQ), Chứng Nhận Xuất Xứ ( CO)...

+ Panaco đã chọn lọc ra được khá nhiều đầu mối phân phối các sản phẩm về camera ở Việt Nam nói chung và Hồ Chí Minh nói riêng. Cho nên Panaco tự tin nói rằng sản phẩm được sử dụng là hàng chính hãng 100% và được nhập khẩu với giá xưởng. Điều này sẽ có lợi cho cả công ty Panaco và khách hàng nhất là về khả năng cạnh tranh về giá với các đơn vị lắp camera tại quận 4 khác.

+ Một điều nữa là công ty có chế độ làm việc linh hoạt, tùy biến phù hợp với giờ giấc và công việc của quý khách hàng. Panaco làm việc trước/sau giờ hành chính và cả ngày cuối tuần, lễ 30/4, 1/5, 10/3 (al )...đảm bảo không ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt chính của khách hàng.

“ Khách hàng như hoàng hôn vậy, chiều thì mới có được”.

+ Cuối cùng là chế độ bảo hành đặc biệt sau khi sử dụng dịch vụ lắp camera ở quận 4 của công ty Panaco đó là: Lỗi 1 đổi 1 trong thời gian còn bảo hành thường là 24 tháng, tất cả User Name, Mật khẩu camera đều được bàn giao cho khách hàng. Đảm bảo tính bảo mật thông tin khách hàng cũng như không gian riêng tư.

7. Quy Trình Lắp Đặt Camera Tại Quận 4.

Ở Panaco sau khi tiếp nhận được thông tin khách hàng có nhu cầu lắp camera quận 4 thì chúng tôi thực hiện theo quy trình dưới đây để đảm bảo không tốn nhiều thời gian của khách hàng.

+ Bước 1: Khảo sát vị trí lắp đặt, lắng nghe nhu cầu của khách hàng có thể báo giá sơ bộ chi phí, sau đó có thể khảo sát tận nơi lắp đặt.

+ Bước 2: Nhân viên kinh doanh của công ty sẽ gởi báo giá chi tiết cho khách hàng qua mail, zalo, facebook...

+ Bước 3: Đối với các công trình dự án lớn thì sẽ ký hợp đồng và tạm ứng đợt 1 ( 40-50% ) giá trị hợp đồng. Nhưng đối với công trình nhỏ lẻ lắp đặt trong ngày thì sẽ không có bước này. Lắp đặt bàn giao trong ngày và thu tiền vào cuối ngày làm việc.

+ Bước 4: Bộ phận kỹ thuật sẽ liên hệ chốt thời gian thi công lắp đặt camera quận 4 tại nhà, văn phòng, xưởng, quán... với khách hàng. Đối với công trình đang xây dựng thì lần 1 sẽ đi dây, lần 2 sẽ hổ trợ các bên như thạch cao, cửa kính... để dây không bị đứt, bị thiếu sau này. Lần thứ 3 sau khi nhà đã lắp đặt internet và nhà đã gần vào ở thì bên Panaco camera sẽ lắp đặt thiết bị.

+ Bước 5: Nghiệm thu, bàn giao, hướng dẫn sử dụng hệ thống camera một cách chi tiết cho những thành viên được cấp quyền. Cung cấp User Name, mật khẩu để chủ hệ thống có thể đổi khi cần. Khách hàng thanh toán số tiền còn lại trong hợp đồng lắp camera tại quận 4 hoặc số tiền đã chốt trước đó..

gắn camera chống trộm tại quận 4

8. Một Số Công Trình Lắp Camera Quận 4 Tiêu Biểu.

* Lắp đặt camera tại quận 4 cho gia đình Việt Kiểu chị Lan Anh với 8 camera IP cho biệt thự đường số 9 phường 3.

* Thi công trọn gói 18 camera Hikvision cho nhà xưởng thuộc công ty Thuận Nguyên Quận 4.

* Lắp đặt hệ thống camera, mạng nội bộ, tổng đài cho tòa nhà khách sạn đường Xóm Chiếu, Phường 16, Quận 4.

* Quán nhậu đường Tôn Thất Thuyết Quận 4 gắn 7 camera Kbvision Full HD giá rẻ.

* Lắp đặt báo cháy, camera an ninh cho văn phòng công ty Bảo Thanh tại quận 4

* Hoàn thiện hệ thống camera an ninh cho nhà phố 4 tầng của anh Hoàng đường Tôn Đản.

* Lắp camera cho shop Hoa Tuyết trên đường Nguyễn Tất Thành.

* Lắp đặt camera tại nhà hàng hải sản Long Thiên ở quận 4.

9. Một số thắc mắc cần giải đáp khi lắp đặt camera tại quận 4

9.1. Camera ở quận 4 có xem được trên điện thoại và máy tính hay không? Được bao nhiêu cái điện thoại và máy tính?

Trả lời: Khi lắp camera ở quận 4 tất cả camera đều được xem trên điện thoại và máy tính. Số lượng đủ để tất cả mọi thanh viên trong gia đình hay quản lý có thể xem ( từ 1-30 cái điện thoại thỏa mái )

9.2 Sau khi lắp camera thì cúp điện camera có hoạt động không? Camera tốn điện nhiều không?

Trả lời: Tất cả mọi thiết bị đều không hoạt động nếu mất điện kể cả camera quan sát. Nếu muốn camera vẫn hoạt động khi mất điện thì bạn bên gắn thêm thiết bị lưu trữ điện UPS nhé. Còn về camera có tốn điện không thì tất nhiên là có nhưng không đáng kể. Một năm tiền điện cho hệ thống camera chắc bằng ly cafe.

9.3 Khi có sự cố xảy ra thì tôi có thể cắt đoạn video đó làm bằng chứng được không?

Trả lời: Tất nhiên là được rồi, bạn xem lại camera và cắt đoạn camera đó bằng 1 trong hai cách sau: Một là sử dụng chức năng quay màn hình của điện thoại để quay đoạn đó lại. Hai là trong mỗi app xem camera đều có chức năng cắt video, bên kỹ thuật sẽ hướng dẫn bạn vấn đề này chi tiết hơn

9.4 Camera có khả năng ghi âm hay đàm thoại hai chiều được không?

Trả lời: Hiện nay có nhiều camera có chức năng này, nhất là các dòng camera wifi không dây, khi lắp đặt camera tại quận 4 bên nhân viên sẽ tư vấn cụ thể với khách hàng về nhu cầu giám sát. Từ đó lựa chọn dòng camera hợp lý đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn

9.5 Tôi có con nhỏ học ở trường mầm non ở quận 4 có lắp đặt camera. Vậy làm cách nào tôi có thể xem trực tiếp và xem lại được camera ở trường

Trả lời: Về vấn đề này để xem được camera bạn cần liên hệ với nhà trường nhờ họ cài đặt hoặc xin thông tin user name, password, số Series Numbers để cài. Sau khi cài xong bạn sẽ xem được con bạn đang học lớp nào thôi chứ không thể xem toàn bộ camera ở 1 trường bất kỳ. Còn việc xem lại thì bạn có thể xem như bình thường, trong trường hợp bạn không xem lại được thì khả năng nhà trường họ không cấp quyền cho bạn. Hãy yêu cầu cấp quyền xem lại camera mọi lúc mọi nơi nhé.

9.6 Tôi có nhiều camera ở nhiều nơi thì có thể tích hợp xem 1 app được không?

Trả lời: Trường hợp này thì bạn nên nói với bên công ty camera khi lắp camera cho nhà bạn ở quận 4 là mình đã có camera xem app này rồi. Giờ lắp camera nào để xem chung app này cho tiện thì bên công ty camera họ sẽ biết và triển khai theo ý muốn của bạn nhé.

9.7 Tôi muốn lắp camera ban đêm cũng có màu luôn có được không?

Trả lời: Tất nhiên là được, hiện nay dòng camera Color Vu đang được thịnh hành, đối với khu vực bên ngoài nhà thì dòng camera này phát huy hiệu quả. Khi trời tối camera tự bất đèn Led chiếu khu vực cần quan sát. Và nhờ vậy hình ảnh luôn cho màu 24/24

9.8 Khi lắp camera ở quận 4 thì khi có ai tới nhà camera có báo về điện thoại không?

Trả lời: Vâng với chức năng phát hiện người được tích hợp trong camera, khi có người đi vào khu vực có gắn camera thì camera sẽ gởi về điện thoại với nội dung là ' phát hiện người ". Tiện ích này rất cần thiết cho những khách hàng thường xuyên vắng nhà.

Trên đây là toàn bộ những gì mình cần chia sẽ với mong muốn tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa để mọi người có thể sở hữu cho mình một bộ camera ưng ý. Chúng tôi chân thành cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn đơn vị Panaco là đơn vị thi công camera trong suốt nhiều năm qua. Kính chúc quý khách hàng dồi dào sức khỏe, công việc làm ăn ngày càng phát tài, gia đình hạnh phúc.

Quý khách đang tìm công ty lắp đặt camera tại Quận 4 uy tín, chất lượng?

Gọi trực tiếp hoặc gởi yêu cầu qua zalo: 0989 352 251

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ PANACO

Trụ sở chính: 409/21b Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Quận 4: Số 33 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, HCM.

Hotline: 0989 352 251

Email:cnttsu@gmail.com Website: https://lapdatcameraip.vn

VPĐD tại Long An: Số 62 ấp mới 2, Xã Mỹ Hạnh Nam, Huyện Đức Hòa, tỉnh Long An

VPĐD tại Bình Dương: Số 61/3 đường Hồ Văn Mến, Thị Xã Thuận An, tỉnh Bình Dương

VPĐD tại Đồng Nai: Số 39 đường Bùi Trọng Nghĩa, Phường Trảng Dài, tỉnh Đồng Nai

Giải pháp lắp đặt camera quan sát quận 4 mới nhất 2023

Lắp đặt camera quan sát nhà xưởng | Lắp đặt camera quan sát theo dõi em bé | Lắp đặt camera giám sát công trường | Lắp đặt camera phòng trọ | Lắp đặt camera chung cư| Lắp đặt camera nhà vườn | Lắp đặt camera sân bóng đá

Lắp đặt camera quận 1
Một tin vui cho bạn là hiện Panaco rất ưu đãi và tạo điều kiện cho khách hàng có...
Lắp đặt camera quận 2
Lắp đặt camera tại quận 2 giá rẻ trọn gói chỉ 1,1tr, khảo sát báo giá lắp camera...
Lắp đặt camera tại Quận 3
Công ty lắp camera quận 3 giá rẻ, miễn phí NHÂN CÔNG lắp đặt camera quan sát tại...
Lắp đặt camera phường tăng nhơn phú quận 9
Dịch vụ lắp đặt camera quận 9 giá rẻ, sửa camera ip không dây q9, công ty camera quận...
Lắp đặt camera quận Tân Phú giá rẻ
Miễn phí NHÂN CÔNG khi lắp đặt camera ở Tân Phú, lắp camera wifi không dây Imou, Ezviz,...
Lắp đặt camera tại Bình Tân
Miễn phí NHÂN CÔNG khi lắp đặt camera ở Bình Tân, lắp camera wifi không dây Imou, Ezviz,...
Lắp đặt camera cho bãi xe quận Bình Tân
Công ty chuyên lắp đặt camera cho bãi xe, bãi sửa xe, hầm xe, nhà giữ xe...một cách...
Lắp đặt camera nhà xưởng tại quận Bình Tân
Lắp đặt camera nhà xưởng tại quận Bình Tân là một trong rất nhiều các nhà xưởng...
Lắp đặt camera tại Quận 5
Lắp đặt camera tại quận 5 giá rẻ trọn gói chỉ 1,1tr, khảo sát báo giá lắp camera...
Camera quận bình tân
Đơn vị chuyên thi công lắp đặt (gắn) camera quận Bình Tân Hồ Chí Minh với chất...
Lắp đặt camera quận 12 giá rẻ
Dịch vụ lắp đặt camera tại quận 12, miễn phí NHÂN CÔNG, tặng DÂY ĐIỆN, gắn...
Công ty lắp camera tại Hồ Chí Minh
Công ty chuyên lắp đặt camera giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Lắp đặt trọn...
Lắp đặt camera tại Huyện Bình Chánh
Lắp đặt camera tại Bình Chánh giá rẻ, trọn gói chỉ 1,1 triệu đồng, khảo sát...
Lắp đặt camera tại quận Gò Vấp
Công ty lắp đặt đặt camera yossee, camera ezviz, camera hikvision, camera imou, camera kbvision,...
Lắp đặt camera tại Củ Chi
Lắp đặt camera tại Củ Chi giá rẻ, khảo sát tư vấn báo giá camera ở Củ Chi tại...
Lắp đặt camera ở Bình Thạnh
Miễn phí công lắp đặt camera tại quận Bình Thạnh giá rẻ trọn gói chỉ 1,1tr, khảo...
Camera Quận 7
Lắp đặt camera quan sát quận 7, camera không dây wifi quận 7 giá rẻ, bảo hành 2 năm,...
Lắp đặt camera quận Tân Bình
Lắp đặt camera tại quận Tân Bình giá rẻ trọn gói chỉ 1,1tr, khảo sát báo giá...
Camera gia đình
Tư vấn, báo giá chi phí lắp đặt camera giám sát gia đình tại nhà. Thiết kế hệ...
Lắp đặt camera tại Hóc Môn
Đừng mất tiền OAN khi lắp đặt camera ở Hóc Môn, tránh bị LỪA lắp camera không...
Lắp camera gia đình chị Lan phường 12 Gò Vấp
Thi công lắp đặt trọn gói camera cho gia đình chị Lan tại Phường 12 quận Gò Vấp....
Lắp đặt camera tại phường 9 quận gò vấp
Lắp đặt hệ thống camera cho khách sạn tại Phường 9 quận Gò Vấp. Camera xem qua...
Lắp camera tại phường 14 quận gò vấp
Lắp đặt hệ thống camera cho gia đình chị Loan tại phường 14 quận Gò Vấp. Camera...
Lắp camera tại phường 10 quận Gò Vấp
Dịch vụ lắp đặt camera tại khu vực phường 10 quận Gò Vấp giá rẻ, khảo sát...
Lắp đặt camera tại Phường 7 quận Gò Vấp
Dịch vụ lắp đặt camera tại phường 7 quận Gò Vấp giá rẻ. Camera xem trên điện...
Lắp đặt camera quận 9 đường Nguyễn Xiển
Tháng 4 năm 2020 công ty chúng tôi lắp đặt camera cho cửa hàng cầm đồ TV8 tại số...
Lắp đặt camera quận 6
Lắp đặt camera tại quận 6 giá rẻ trọn gói chỉ 1,1tr, khảo sát báo giá lắp camera...
Lắp đặt camera quận 8
Lắp đặt camera tại quận 8 giá rẻ trọn gói chỉ 1,1tr, khảo sát báo giá lắp camera...
Lắp đặt camera quận 10 giá rẻ
Lắp đặt camera tại quận 10 giá rẻ trọn gói chỉ 1,1tr, khảo sát báo giá lắp camera...
Lắp đặt camera tại quận 11
Lắp đặt camera tại quận 11 giá rẻ trọn gói chỉ 1,1tr, khảo sát báo giá lắp camera...
Lắp đặt camera tại Thủ Đức
Miễn phí công lắp đặt camera tại quận Thủ Đức giá rẻ trọn gói chỉ 1,1tr, cửa...
Lắp đặt camera quận Phú Nhuận
Dịch vụ lắp đặt camera quan sát ở Phú Nhuận giá rẻ, lắp camera wifi không dây Ezivz,Imou,...
Lắp đặt camera nhà bè
Kinh nghiệm lắp đặt camera quan sát huyện nhà bè, đừng để mất tiền OAN khi lắp...
Lắp đặt camera quận 1

Lắp đặt camera quận 1

15-11-2017 - 10:19 AM

Một tin vui cho bạn là hiện Panaco rất ưu đãi và tạo điều kiện cho khách hàng có nhu cầu lắp camera quận 1 đó là. Khi bạn cần mua hay gắn camera ở quận 1. bạn chỉ cần gọi trực tiếp vào số Hotline: 0989 352 251

Xem thêm
Lắp đặt camera quận 2

Lắp đặt camera quận 2

01-12-2017 - 10:43 AM

Lắp đặt camera tại quận 2 giá rẻ trọn gói chỉ 1,1tr, khảo sát báo giá lắp camera wifi không dây Hikvision,Dahua,Imou,Kbvision,Ezviz ở Quận 2, miễn phí NHÂN CÔNG

Xem thêm
Lắp đặt camera tại Quận 3

Lắp đặt camera tại Quận 3

29-12-2017 - 03:14 PM

Công ty lắp camera quận 3 giá rẻ, miễn phí NHÂN CÔNG lắp đặt camera quan sát tại quận 3..Dịch vụ lắp đặt, sửa chữa thiết bị camera quan sát, camera an ninh ở quận 3

Xem thêm
Lắp đặt camera phường tăng nhơn phú quận 9

Lắp đặt camera phường tăng nhơn phú quận 9

30-12-2017 - 03:49 PM

Dịch vụ lắp đặt camera quận 9 giá rẻ, sửa camera ip không dây q9, công ty camera quận 9 uy tín chuyên mua bán camera wifi quận 9. Gắn camera giám sát tại quận 9, camera an ninh quận 9, camera quan sát tại quận 9, lắp camera ở quận 9 nhanh chóng.

Xem thêm
Lắp đặt camera quận Tân Phú giá rẻ

Lắp đặt camera quận Tân Phú giá rẻ

05-01-2018 - 08:44 AM

Miễn phí NHÂN CÔNG khi lắp đặt camera ở Tân Phú, lắp camera wifi không dây Imou, Ezviz, camera trọn bộ Hikvision, Kbvision, Dahua giá rẻ tại Quận Tân Phú

Xem thêm
Lắp đặt camera tại Bình Tân

Lắp đặt camera tại Bình Tân

07-01-2018 - 06:13 PM

Miễn phí NHÂN CÔNG khi lắp đặt camera ở Bình Tân, lắp camera wifi không dây Imou, Ezviz, camera trọn bộ Hikvision, Kbvision, Dahua giá rẻ tại Quận Bình Tân

Xem thêm
Lắp đặt camera cho bãi xe quận Bình Tân

Lắp đặt camera cho bãi xe quận Bình Tân

17-01-2018 - 11:59 AM

Công ty chuyên lắp đặt camera cho bãi xe, bãi sửa xe, hầm xe, nhà giữ xe...một cách nhanh chóng chuyên nghiệp. Hình ảnh lưu trử trên 10 ngày, đảm bảo chất lượng hình ảnh rỏ nét, không nhè. Camera bãi xe là các camera có khả năng chống nước, bụi, va đập...

Xem thêm
Lắp đặt camera nhà xưởng tại quận Bình Tân

Lắp đặt camera nhà xưởng tại quận Bình Tân

02-03-2018 - 10:13 PM

Lắp đặt camera nhà xưởng tại quận Bình Tân là một trong rất nhiều các nhà xưởng ở Hồ Chí Minh do Sutech trang bị hệ thống camera quan sát. Công ty Sutech chuyên đưa ra các giải pháp lắp đặt camera cho nhà xưởng, cách lắp đặt camera ở nhà xưởng. Tư vấn các thắc mắc về hệ thống camera nhà xưởng cho mọi khách hàng

Xem thêm
Lắp đặt camera tại Quận 5

Lắp đặt camera tại Quận 5

01-04-2018 - 06:52 AM

Lắp đặt camera tại quận 5 giá rẻ trọn gói chỉ 1,1tr, khảo sát báo giá lắp camera wifi không dây Hikvision,Dahua,Imou,Kbvision,Ezviz ở Quận 5, miễn phí NHÂN CÔNG

Xem thêm
Camera quận bình tân

Camera quận bình tân

20-04-2018 - 09:07 PM

Đơn vị chuyên thi công lắp đặt (gắn) camera quận Bình Tân Hồ Chí Minh với chất lượng hình ảnh rỏ nét, ban đêm có hồng ngoại. Ráp camera quân bình tân giá tốt nhất. Camera xem qua mạng trên điện thoại, laptop, tivi. Lắp camera wifi bình tân có thu tiếng nói, thu âm, có thẻ nhớ lưu lại hình ảnh.

Xem thêm
Lắp đặt camera quận 12 giá rẻ

Lắp đặt camera quận 12 giá rẻ

28-05-2018 - 09:47 PM

Dịch vụ lắp đặt camera tại quận 12, miễn phí NHÂN CÔNG, tặng DÂY ĐIỆN, gắn camera wifi không dây hikvision,kbivision,dahua,imou,ezviz ở quận 12 giá rẻ.

Xem thêm
Công ty lắp camera tại Hồ Chí Minh

Công ty lắp camera tại Hồ Chí Minh

05-09-2018 - 08:53 PM

Công ty chuyên lắp đặt camera giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Lắp đặt trọn bộ camera tại HCM chỉ 2,9 triệu, lắp đặt camera tại tphcm uy tín, chất lượng nhất.

Xem thêm
Lắp đặt camera tại Huyện Bình Chánh

Lắp đặt camera tại Huyện Bình Chánh

09-11-2018 - 08:49 PM

Lắp đặt camera tại Bình Chánh giá rẻ, trọn gói chỉ 1,1 triệu đồng, khảo sát báo giá lắp camera wifi Imou,Ezivz,Hikvision,Dahua,Kbvision ở Bình Chánh tại nhà.

Xem thêm
Lắp đặt camera tại quận Gò Vấp

Lắp đặt camera tại quận Gò Vấp

14-11-2018 - 03:21 PM

Công ty lắp đặt đặt camera yossee, camera ezviz, camera hikvision, camera imou, camera kbvision, camera dahua tại Gò Vấp giá rẻ. Bảo hành 2 năm 1 đổi 1, hình ảnh rỏ nét, có ghi âm, xoay 360, đàm thoại 2 chiều. Miễn phí lắp camera ở Gò Vấp cho quý khách hàng.

Xem thêm
Lắp đặt camera tại Củ Chi

Lắp đặt camera tại Củ Chi

20-11-2018 - 03:57 PM

Lắp đặt camera tại Củ Chi giá rẻ, khảo sát tư vấn báo giá camera ở Củ Chi tại nhà. Gắn camera wifi không dây ở Củ Chi, camera hikvision, camera imou, camera ezviz, camera dahua, camera kbvision là những hãng camera tốt nhất Củ Chi.

Xem thêm
Lắp đặt camera ở Bình Thạnh

Lắp đặt camera ở Bình Thạnh

29-03-2019 - 10:09 PM

Miễn phí công lắp đặt camera tại quận Bình Thạnh giá rẻ trọn gói chỉ 1,1tr, khảo sát báo giá lắp camera wifi không dây Hikvision,Dahua,Imou,Kbvision,Ezviz ở Bình Thạnh,

Xem thêm
Camera Quận 7

Camera Quận 7

26-04-2019 - 10:23 AM

Lắp đặt camera quan sát quận 7, camera không dây wifi quận 7 giá rẻ, bảo hành 2 năm, camera rỏ nét chi tiết. lắp camera quận 7, camera hikvision quận 7, lắp đặt camera ở quận 7, lap dat camera q7, lap dat camera quan 7, lắp đặt camera quận 7, lắp đặt camera tại quận 7, camera quan 7, camera quận 7

Xem thêm
Lắp đặt camera quận Tân Bình

Lắp đặt camera quận Tân Bình

29-04-2019 - 09:34 PM

Lắp đặt camera tại quận Tân Bình giá rẻ trọn gói chỉ 1,1tr, khảo sát báo giá lắp camera wifi không dây Hikvision,Dahua,Imou,Kbvision,Ezviz ở Tân Bình tại nhà.

Xem thêm
Camera gia đình

Camera gia đình

30-05-2019 - 10:30 AM

Tư vấn, báo giá chi phí lắp đặt camera giám sát gia đình tại nhà. Thiết kế hệ thống camera an ninh cho gia đình, cung cấp dịch vụ lắp đặt camera tại nhà giá rẻ. Bán camera không dây cho gia đình.

Xem thêm
Lắp đặt camera tại Hóc Môn

Lắp đặt camera tại Hóc Môn

06-06-2019 - 09:36 PM

Đừng mất tiền OAN khi lắp đặt camera ở Hóc Môn, tránh bị LỪA lắp camera không dây vài trăm ngàn giá rẻ.Hãy lắp camera của Hikvision,Ezviz,Imou,Kbvision của Panaco

Xem thêm
Lắp camera gia đình chị Lan phường 12 Gò Vấp

Lắp camera gia đình chị Lan phường 12 Gò Vấp

25-11-2019 - 11:03 AM

Thi công lắp đặt trọn gói camera cho gia đình chị Lan tại Phường 12 quận Gò Vấp. Camera xem trên điện thoại và tivi, thời gian lưu trữ lên đến 20 ngày. Ở phường 12 Gò Vấp có rất nhiều bộ camera được lắp đặt trong năm nay.

Xem thêm
Lắp đặt camera tại phường 9 quận gò vấp

Lắp đặt camera tại phường 9 quận gò vấp

25-11-2019 - 05:41 PM

Lắp đặt hệ thống camera cho khách sạn tại Phường 9 quận Gò Vấp. Camera xem qua tivi và điện thoại từ xa, thời gian lưu trữ lên đến 30 ngày. Camera hình ảnh Full HD, thi công thẩm mỹ, gọn gàng, bảo hành tận nơi 24 tháng.

Xem thêm
Lắp camera tại phường 14 quận gò vấp

Lắp camera tại phường 14 quận gò vấp

26-11-2019 - 09:40 PM

Lắp đặt hệ thống camera cho gia đình chị Loan tại phường 14 quận Gò Vấp. Camera xem trên tivi và điện thoại từ xa, thời gian lưu trữ 15 ngày. Thi công trọn gói không phát sinh chi phí, lắp đặt nhanh chóng gọn gàng thẩm mỹ.

Xem thêm
Lắp camera tại phường 10 quận Gò Vấp

Lắp camera tại phường 10 quận Gò Vấp

27-11-2019 - 09:38 AM

Dịch vụ lắp đặt camera tại khu vực phường 10 quận Gò Vấp giá rẻ, khảo sát tư vấn báo giá trực tiếp tại nhà. Camera nhập khẩu chính ngạch nguyên chiếc, bảo hành 2 năm lỗi là đổi. Hình ảnh rỏ nét, thi công thẩm mỹ.

Xem thêm
Lắp đặt camera tại Phường 7 quận Gò Vấp

Lắp đặt camera tại Phường 7 quận Gò Vấp

27-11-2019 - 09:53 AM

Dịch vụ lắp đặt camera tại phường 7 quận Gò Vấp giá rẻ. Camera xem trên điện thoại từ xa, xem qua tivi. Camera nhập khẩu chính ngạch nguyên chiếc, bảo hành 24 tháng, lỗi 1 đổi 1. Hình ảnh rỏ nét, lắp đặt thẩm mỹ, gọn gàng.

Xem thêm
Lắp đặt camera quận 9 đường Nguyễn Xiển

Lắp đặt camera quận 9 đường Nguyễn Xiển

20-04-2020 - 09:50 PM

Tháng 4 năm 2020 công ty chúng tôi lắp đặt camera cho cửa hàng cầm đồ TV8 tại số 787 Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Hồ Chí Minh. Trọn bộ 4 camera Full HD, ổ cứng 2000Gb ( lưu lại dữ liệu 1 tháng rưởi ) giá trọn gói 7 triệu.

Xem thêm
Lắp đặt camera quận 6

Lắp đặt camera quận 6

19-08-2023 - 05:58 PM

Lắp đặt camera tại quận 6 giá rẻ trọn gói chỉ 1,1tr, khảo sát báo giá lắp camera wifi không dây Hikvision,Dahua,Imou,Kbvision,Ezviz ở Quận 6, miễn phí NHÂN CÔNG

Xem thêm
Lắp đặt camera quận 8

Lắp đặt camera quận 8

20-08-2023 - 10:42 AM

Lắp đặt camera tại quận 8 giá rẻ trọn gói chỉ 1,1tr, khảo sát báo giá lắp camera wifi không dây Hikvision,Dahua,Imou,Kbvision,Ezviz ở Quận 8, miễn phí NHÂN CÔNG

Xem thêm
Lắp đặt camera quận 10 giá rẻ

Lắp đặt camera quận 10 giá rẻ

26-08-2023 - 11:02 AM

Lắp đặt camera tại quận 10 giá rẻ trọn gói chỉ 1,1tr, khảo sát báo giá lắp camera wifi không dây Hikvision,Dahua,Imou,Kbvision,Ezviz ở Quận 10, miễn phí NHÂN CÔNG

Xem thêm
Lắp đặt camera tại quận 11

Lắp đặt camera tại quận 11

26-08-2023 - 10:15 PM

Lắp đặt camera tại quận 11 giá rẻ trọn gói chỉ 1,1tr, khảo sát báo giá lắp camera wifi không dây Hikvision,Dahua,Imou,Kbvision,Ezviz ở Quận 11, miễn phí NHÂN CÔNG

Xem thêm
Lắp đặt camera tại Thủ Đức

Lắp đặt camera tại Thủ Đức

01-09-2023 - 05:30 PM

Miễn phí công lắp đặt camera tại quận Thủ Đức giá rẻ trọn gói chỉ 1,1tr, cửa hàng báo giá lắp camera wifi không dây Hikvision,Yoosee,Imou,Kbvision,Ezviz ở Thủ Đức

Xem thêm
Lắp đặt camera quận Phú Nhuận

Lắp đặt camera quận Phú Nhuận

09-09-2023 - 10:54 PM

Dịch vụ lắp đặt camera quan sát ở Phú Nhuận giá rẻ, lắp camera wifi không dây Ezivz,Imou, camera trọn bộ Hikvision, Dahua, Kbivision tại quận Phú Nhuận của Panaco uy tín

Xem thêm
Lắp đặt camera nhà bè

Lắp đặt camera nhà bè

10-09-2023 - 11:34 PM

Kinh nghiệm lắp đặt camera quan sát huyện nhà bè, đừng để mất tiền OAN khi lắp đặt camera nhà bè giá rẻ. Hãy lắp Imou,Ezviz,Hikvision,wifi không dây,Kbvision

Xem thêm

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ PANACO

Trụ Sở Chính: 409/21b Lê Quang Định, Phường 05, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0989 352 251

Email:cnttsu@gmail.com

Vị trí kỹ thuật bảo hành: 

Quận 12: 715 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, HCM

Quận Gò Vấp: 51/15 Đường số 7, Phường 7, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Quận Tân Phú: 56 Thoại Ngọc Hầu, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, HCM.

Quận Bình Thạnh: 26/19A Trần Quý Cáp, Phường 11 Quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh

Nhà Bè: Hẻm 411 Nguyễn Bình, Nhơn Đức, Nhà Bè, Hồ Chí Minh, Việt Nam 

 

Đang online 3

Hôm nay 98

Trong tuần 2791

Tất cả 3398520

Copyright 2017 - camera company.All Rights Reserved. Thiết kế website bởi webmoi.vn
Mr.Sự 0989.352.251
Mr.Sự 0989.352.251